
Cao Chí Dũng, CEO
CEO 8x mang trong mình hoài bão về việc xây dựng dịch vụ kỹ thuật tại nhà chất lượng cao của Việt Nam nhằm bắt kịp với xu hướng của các quốc gia phát triển. Người thuyền trưởng dẫn dắt và định hướng cho hơn 500 kỹ thuật viên lành nghề. Với kinh nghiệm nhiều năm tại các công ty như Garena, Phong Vũ, G-Café và nền tảng kiến thức về quản trị vận hành công nghệ phong phú, CEO Cao Chí Dũng đã mạng lại những bước tiến đột phá cho Hub Services.
ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC
Viết một hoặc hai đoạn văn mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để thành công, nội dung của bạn cần phải hữu ích cho người đọc.
Đội ngũ kỹ thuật của Hub Services được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ, kỹ năng nghề và kiến thức công nghệ. Thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến, công ty luôn cập nhật kiến thức về công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng. Tập trung vào học hỏi và phát triển nguồn nhân lực, Hub Services coi đó là trọng tâm để phát triển bền vững và là điểm tựa tin tưởng cho mỗi vấn đề của khách hàng.

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP
TIÊU CHUẨN ĐẦU RA NGHIÊM NGẶT
HÌNH THỨC ĐÀO TẠO, ĐA DẠNG
THỰC HÀNH VỚI THIẾT BỊ TIÊN TIẾN